ThsBSNT Lê xuân quý - Trang 12

ThsBSNT Lê xuân quý đã trả lời 629 câu hỏi, chủ yếu về Nhi Khoa, Tiêu Hóa - Gan Mật, Tổng Quát.

Tư vấn y khoa23:42 12/10/2021

Chào bác sĩ! Một ngón tay ở bị sưng ở trong khớp bàn tay.( khá gióng với triệu chứng gout). Giờ nó k đau nữa nhưng hơn 3 tháng nay nó vẫn to hơn những ngón khác không hết ạ. Là bị gì ạ

Tư vấn y khoa14:49 12/10/2021

Dạ e chào bác sĩ . Bs cho e hỏi Ngoại e năm nay 68t có bệnh nền Tuýp 2 thì có dùng Glucosamine được không ạ bác sĩ ? Mong bác sĩ phản hồi giúp e. E cảm ơn Bs nhiều lắm .

Tư vấn y khoa08:46 12/10/2021

Xin chào bác sĩ ạ, em cần giải đáp một thắc mắc. Em bị thoát vị đĩa đệm gần 4 năm, nếu lựa chọn giữa bơi lội và vật lý trị liệu thì bên nào sẽ hợp lí hơn ạ ?

Tư vấn y khoa06:56 12/10/2021

Em chào bác sĩ ạ .em dạo gần đây thường xuyên bị mất ngủ buổi trưa dù rất buồn ngủ thì em không thể chợp mắt tí nào buổi tối có khi thức đến 1h_2h sáng thì chỉ ngủ được một lúc kạ tỉnh giấc Em có bệnh đau đầu từ bé ạ Mong được bác sĩ tư vấn ạ

Tư vấn y khoa23:30 11/10/2021

Tim em đập mạnh từ lúc uống thuốc bị thắt ngực. Giờ hết thắt ngực rồi nhưng tim còn đập mạnh có sao không ạ

Tư vấn y khoa23:28 11/10/2021

bs cho em hỏi là 3 4 hôm nay e xuất hiện triệu chứng mỏi 2 chân và đau nhức nhẹ 2 bắp dế chân và 2 mông cuối lên cuối xuống là đau 2 bắp dế chân và cơ đùi mông bóp zô là đau ạ

Tư vấn y khoa01:53 12/10/2021

mình tiêm vaccine covit mũi 2 cách đây 10 ngày . Nay bị viêm amidan xin hỏi bác sĩ có điều trị được bằng kháng sinh không ạ .

Tư vấn y khoa15:55 11/10/2021

Chào bác sĩ . Do bị rối loạn lo âu cảm giác thỉnh thoảng bị tim đập nhanh nên được bác sĩ cho đi siêu âm tim và được chuẩn đoán bị hở van 3 lá 1/4 bác sĩ nói ko sao nhưng em vẫn bị lo lắng. Bác sĩ cho em hỏi tình trạng vậy có ảnh hưởng hay cần kiêng cử gì trong cuộc sống và công việc ko ạ. Cám ơn bác sĩ

Tư vấn y khoa16:20 11/10/2021

Bác sĩ cho em hỏi, Ngày 7/10 em có tiêm mũi 1 vaccine covid astra. Sau 2 ngày tiêm thì em bị nổi ban đỏ khắp người, mặt hơi sưng, không ngứa nhiều. Em đọc và tìm hiểu thì thấy các kênh truyền thông bảo là hiện tượng phản vệ nghiêm trọng. Mong các bác sĩ cho em lời khuyên ạ. Em trân thành cảm ơn.!

Tư vấn y khoa08:37 11/10/2021

Thưa bác sĩ. E bị ho kéo dài. E đi khám thì bác sĩ chẩn đoán viêm phổi và kê đơn uống. E uống được 14 ngày nhưng vẫn ho. Theo hình ảnh CT như dưới thì e có vấn đề gì không ạ? E cám ơn bsi ạ.

Tư vấn y khoa06:59 11/10/2021

Thưa bác sĩ, em hay bị đau đầu, mấy tuần gần nay thì bị mất ngủ liên tục. Không biết em nên dùng gì để cải thiện tình hình ạ? Em cảm ơn.

Tư vấn y khoa02:28 11/10/2021

Mẹ tôi 80 tuổi ... bị mất ngủ nhiều năm.. có đêm chỉ ngủ khoảng hai giờ.. Bác sĩ cho hỏi: Thuốc Bromalex có thể dùng đuoc không...? Liều dùng nhu thế nào..?

Tư vấn y khoa04:28 11/10/2021

Mất ngủ triền miên suy nhược cơ thể không ngủ được

Tư vấn y khoa11:14 10/10/2021

Em chào bác sĩ. Em là vận động viên chuyên nghiệp bị đứt dây chăng và đã được mổ. Sau đó em lại bị tái phát chấn thương. Nên em đã giải nghệ. Khả năng với chana thương này của em sẽ phải mổ lại. Bác sĩ cho em lời khuyên với ạ. Vì nó cứ tái đi tái lại nếu em tập thể thao nhẹ ạ.

Tư vấn y khoa15:25 10/10/2021

Bác sĩ ơi sáng 8/10 em có tiêm vacxin Astra Zeneca. Da e bình thường, cho đến sáng 9-10/10 da em bắt đầu bị ngứa khắp người ngày càng nhiều như bị dị ứng. Xin bác sĩ chỉ cách xử lí giúp em ạ!

Tư vấn y khoa08:46 10/10/2021

Tôi 61 tuổi, hiện đang bị mất ngủ và đang dùng AMITRIPTYLIN 25Mg ( 1v tối), ZOPICLONE 7,5Mg (1/2v tối) theo toa của BS được 1 tháng. Nay thấy trong người hơi nóng, mắt đổ ghèn và miệng hơi khô. Xin bác sĩ tư vấn cho thêm loại thuốc uống kèm để giảm các tác dụng phụ trên. Xin cám ơn Bác Sĩ

Tư vấn y khoa02:56 10/10/2021

cho em hỏi.. đầu gối em cứ thi thoảng 3 tháng lai bị sưng đỏ đau và đi không được nhưng chỉ 1 ngày sau lại tự khoi tinh trang này kéo dài..la bị gì vậy bác sỹ

Tư vấn y khoa03:05 10/10/2021

Chào Bác Sĩ,Tôi bị tê nguyên bàn chân phải, luôn cả 5 đầu ngón chân, cảm giác đi rất yếu và nhát,Xin Bác Sĩ tư vấn cho,Dạ Cảm ơn.

Tư vấn y khoa02:47 10/10/2021

Em chào bác sĩ Hôm qua em mới vừa đi tiêm mũi 1 vaccine Pfizer về tầm 4 tiếng thì em thấy bị hơi ngứa lăn tăn vùng khoang miệng, đến 10h tối thì em lại thấy ngứa ngứa ở mắt nhưng k thấy đỏ mắt hay sưng j cả. Đến sáng nay thì em k thấy ngứa ở khoang miệng nữa. Vậy bác sĩ cho em hỏi hiện tượng như vậy có phải do tác dụng phụ của vaccin k ạ. Và nếu đúng thì đến lúc tiêm mũi 2 các triệu chúng kia có nặng hơn k ạ. ( Em có tiền sử bị dị ứng thuốc cầm đi ngoài loperamide: bị ngứa, sưng môi, mắt mờ)

Tư vấn y khoa23:58 09/10/2021

bác sĩ cho em hỏi em ăn ngủ vẫn bình thường nhưng ko hiểu Sao gần 2 năm nay em hây bị căng thẳng bồn chồn đứng ngồi ko yên khi ngồi trước đám đông hoặc khi giao tiếp ạ

ThsBSNT Lê xuân quý - Trang 12 | Sống Khoẻ