BS Nguyễn Hải An - Trang 48

BS Nguyễn Hải An đã trả lời 967 câu hỏi, chủ yếu về Da Liễu, Nhi Khoa, Nam Học.

Tư vấn y khoa08:14 11/08/2021

Bsi ơi! Mỗi khi người em mệt mỏi hoặc buồn ngủ, mắt em hay bị sưng đỏ xung quanh và trong mắt như bị nổi mề đay. E phải nhắm mắt nghỉ khoảng 2 tiếng thì triệu chứng sẽ tự hết, e ko biết bị sao . Bsi giúp em với nhé

Tư vấn y khoa13:25 10/08/2021

Em bị đi tiểu ra mau thi điều trị như thế nào vậy bac sỹ

Tư vấn y khoa09:53 10/08/2021

Chào bác sỹ. Cho em hỏi bé 5 tháng bị đỏ ở kẽ háng. Bác sỹ khám viêm kẽ và kê fucidin H. Thuốc chứa corticoid dùng trẻ có sao không ạ? Có thể dùng thuốc gì khác không chứa cortocoid bôi không ạ?

Tư vấn y khoa02:45 10/08/2021

Ngày 8/8 em có tiêm vaccine Astrazeneca, về chỉ bị đau bắp tay, nhưng 4h sáng 10/8 thì bị đau quặn bụng, tiêu chảy. Ko biết như thế nào bsi ạ hic

Tư vấn y khoa03:02 10/08/2021

Xin chào Bác sỹ! Bác sỹ cho em hỏi em bị nổi các mảng đỏ dọc bên hai tóc mai! chỗ nổi đỏ này có ngứa khó chịu và có vảy trắng bong tróc! hiện tượng này cũng xuất hiện trên chân mày nhưng k nhiều ạ! xin bác sỹ tư vấn giúp ạ

Tư vấn y khoa15:06 09/08/2021

Chào bac sĩ, vợ mình có tiêm vaccine AZ, tới ngày 2 mình bắt đầu sưnng chỗ tiêm, chỗ sưng sờ vào rất nóng, chạm vào đau, có hơi ngứa. Tới ngày 4 chỗ sưng vẫn ko hết, có hiện tượng to và lan rộng ra. Xin hỏi tôi có phải tới khám khẩn cấp không?

Tư vấn y khoa08:22 09/08/2021

Chào Bác sĩ. Vài ngày nay tôi tự nhiên xuất hiện đái buốt, nước tiểu vàng. Đi tiểu nhiều lần hơn, thi thoảng buốt nhẹ vùng bàng quang. Bs tư vấn giúp tôi. Cảm ơn Bác sĩ

Tư vấn y khoa02:57 09/08/2021

Sau khi tiêm vaccine Astra Zeneca tôi có bị mẩn đỏ và ngứa ở chân, vùng eo và đùi. Tôi tiêm từ chiều ngày 5/8 và triệu chứng bắt đầu vào ngày 6/8. Liệu đây có phải vấn đề đáng ngại ko ?

Tư vấn y khoa14:48 07/08/2021

Cho em hỏi vùng kín của em bị như này có phải sui mao ga ko hay gai sinh dục em mới bị khoảng một tuần nay. E đã lập gđ roi và chồng em ko mắc bệnh, vì dịch em chưa thể đi kiểm tra được. Mong bác sĩ tư vấn.

Tư vấn y khoa14:27 07/08/2021

Hiện tại mình vừa tiêm vacxin Astrazeneca. Đến ngày thứ 4 bị nổi vài vết mẫn ngứa ở tay. Không biết có nguy hiểm không? Và xử lý như thế nào? Chỉ giúp mình với!

Tư vấn y khoa12:37 07/08/2021

Mình tiêm ngừa covid ngày 1.8. hai ba ngày sau trên da xuất hiện ban đỏ toàn thân.cho mình hỏi triệu chứng đó tự hết hay có cần đi khám ko, bị cũng ba ngày mà mình chưa thấy bớt

Tư vấn y khoa03:09 07/08/2021

Dạ thưa bác sĩ, 1 năm gần đây e thường bị nổi mẩn ngứa. Đặc biệt là nếu e có cầm cái gì chặt hay cào nhẹ vào tay cũng bị nổi mẩn ngứa. Bác sĩ có thể cho e cách làm giảm triệu chứng với ạ ? ( Đợt vừa rồi e có ôn thi THPT nên stress thì bị nặng hơn, còn bây giờ chỉ hay bị ngứa chứ không nổi mẩn đỏ ạ) Em cảm ơn bác sĩ!

Tư vấn y khoa21:42 06/08/2021

Bs ơi cho em hỏi hồi lâu em bị mèo cào rồi nổi mẩn đó sau đó đụng vô nước là càng ngứa.

Tư vấn y khoa14:49 06/08/2021

Bác Sĩ ơi, cho em hỏi , em vừa chích vacxin covid moderna , em bị tiêu chảy , em nên sử dụng loại thuốc nào ạ, hay phải đến bệnh viện ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em ạ.

Tư vấn y khoa09:58 06/08/2021

Em bị huyết áp thấp hay chóng mặt và thỉnh thoảng thay đổi thời tiết bị ngứa mẩn đỏ. E muốn hỏi có tiêm được vacxin covit không ạ? Cảm ơn căc bác sỹ

Tư vấn y khoa06:00 06/08/2021

Bác sĩ ơi cô em 61 tuổi hqua đi chích ngừa về vudng chổ chích bị đỏ ,ng không sốt bình thường cho e hỏi coa bị gì khong ah

Tư vấn y khoa04:33 06/08/2021

Bác sĩ ơi cho em hỏi vùng kín của em bị nổi hạt liti em không phân biệt được nó là mụn sinh dục hay sui mao ga. Do tinh hinh dịch bệnh nên em ko thể nao đi khám mong bác sĩ tư vấn cho em.

Tư vấn y khoa03:25 06/08/2021

Bệnh sùi mào gà điều trị lâu k bác sĩ

Tư vấn y khoa00:41 06/08/2021

Sáng ngủ dậy em thấy hơi ngứa mẩn đỏ ở sau lưng.Và có mấy vết nhỏ ở đùi nữa.Bác sĩ cho em hỏi em bị gì ah.

Tư vấn y khoa14:06 04/08/2021

Chào bác sĩ. Gần đây em hay bị cảm giác muốn ợ hơi nhưng không ợ được, thỉnh thoảng cũng ợ được kèm cảm giác nghẹn ở cổ, em cũng đang bị đau nhức vai gáy, căng cơ ở vai. Bác sĩ cho em hỏi em bị gì vậy ạ? Có thể dùng thuốc gì để hết ko ạ?