Hỏi đáp y tếTổng Quát
Hỏi ngày 14:24 01/01/2020Đã được tư vấn

chào bác sĩ. con em sau khi bôi thuốc trị nấm da. bé bị lên ban. kèm tiêu chảy. sau khi dừng thuốc thì bban bé đã xuống nhưng bé đi ngoaid phân màu vàng trắng. như màu của sữa. không biết bé có bị sa…

Nội dung câu hỏi

chào bác sĩ. con em sau khi bôi thuốc trị nấm da. bé bị lên ban. kèm tiêu chảy. sau khi dừng thuốc thì bban bé đã xuống nhưng bé đi ngoaid phân màu vàng trắng. như màu của sữa. không biết bé có bị sao ko ạ. em xin cảm ơn. hình ảnh bên ngoài nhạt hơn rất nhiều. do cam em chụp ko chuẩn nên thấy màu đậm hơn

Bác sĩ tư vấn

Đã trả lời
H

Hoàng Thị Lành

Bác sĩ tư vấn · 02/01/2020

Chào bạn, với trẻ bị bất thường về số lần và tính chất phân như vậy có thể do rối loạn tiêu hóa, nhiễm trùng đường tiêu hóa. Bạn nên cho bé đi khám chuyên khoa nhi, mang theo giấy tờ, thuốc khám nấm da để bác sỹ xác định nguyên nhân, có thể phải làm thêm xét nghiệm máu và phân của bé. Thân mến.

Chuyên khoa:Tổng Quát

Nguồn: edoctor

Chia sẻ:ZaloFacebook

Có thể bạn quan tâm

Câu hỏi liên quan

4 câu hỏi